Chính sách bảo hành, hỗ trợ khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ góp phần nâng cao trải nghiệm, sự hài lòng và thái độ chuyên nghiệp, tôn trọng khách hàng tại Công ty Saigonfix.

Áp dụng chính sách bảo hành bao gồm các mục sau:

1. Điều kiện bảo hành miễn phí

– Sản phẩm/ Dịch vụ còn thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

– Sản phẩm bị hư lỗi do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc lỗi từ phía kỹ thuật viên sửa chữa của Saigonfix.
– Phiếu/Tem bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí.

– Phiếu/Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng ngày mua, ngày sử dụng dịch vụ, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

– Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có bất kỳ trục trặc hay gặp sự cố nào, khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và bảo hành miễn phí tại nhà trong thời gian sớm nhất.

2. Điều kiện không được bảo hành miễn phí

– Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.

– Không có phiếu/tem bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.

– Có phiếu bảo hành nhưng không đầy đủ thông tin.

– Thông tin trên phiếu và thiết bị bảo hành thực tế không trùng khớp.

– Quá thời gian quy định ghi trên phiếu bảo hành.

– Khách hàng chưa thanh toán hoặc chỉ mới thanh toán 1 phần phí.

3. Thời gian bảo hành

3.1. Chính sách bảo hành đối với dịch vụ sửa chữa, bảo trì, lắp đặt, vệ sinh

– Kỹ thuật viên tại Saigonfix sẽ tiến hành dán tem bảo hành vào thiết bị sửa chữa và viết phiếu bảo hành cho quý khách sau khi thực hiện dịch vụ.

– Thời gian bảo hành: Tùy vào gói dịch vụ và linh kiện quý khách hàng thay thế sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau. Thông thường thời gian bảo hành sẽ từ 3 tháng đến 12 tháng.

3.2. Chính sách bảo hành đối với dịch vụ mua bán hàng hóa

– Đối với các sản phẩm mới chính hãng: Thời gian bảo hành sẽ dựa trên chính sách quy định sẵn có của từng hãng. Và hãng sẽ chịu trách nhiệm đối với khách hàng.

– Đối với các sản phẩm đã qua sử dụng tại Saigonfix: Tùy vào từng sản phẩm và thời điểm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Nhưng đa số sẽ không được bảo hành, khách hàng có trách nhiệm kiểm tra trước khi nhận hàng. Sau khi khách đã nhận hàng sẽ không được đổi trả hay hoàn tiền. 

Trong quá trình sử dụng sản phẩm/ dịch vụ quý khách có bất kỳ câu hỏi, thắc mắc nào cần hỗ trợ có thể liên hệ:

Địa chỉ: 195/11/13 Phạm Văn Bạch, P. 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0901 835 011 – 0936 176 399

Email: saigonfix.tnhh@gmail.com

Fanpage: Saigonfix