Saigonfix đưa ra các quy định và hình thức thanh toán rõ ràng, minh bạch để đảm bảo quyền lợi tốt nhất đến khách hàng.

Các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ được đăng tải lên website luôn được cung cấp chính xác và đầy đủ, đảm bảo tính trung thực nhất.

Khi có nhu cầu mua hàng hay sử dụng dịch vụ tại Saigonfix, quy trình sẽ được thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Khách hàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm/dịch vụ và cung cấp thông tin cá nhân qua một trong các cách sau:

Bước 2: Tư vấn viên tại Saigonfix sau khi tiếp nhận thông tin sẽ lập tức xác nhận và thông tin với quý khách qua: điện thoại, email, tin nhắn,…

Bước 3: Khách hàng nhận sản phẩm/dịch vụ từ công ty cung cấp và kiểm tra.

Bước 4: Tiến hành thanh toán

Bước 5: Thắc mắc và khiếu nại về chất lượng sản phẩm/dịch vụ của công ty.

Các hình thức thanh toán chính thức được áp dụng tại Công ty TNHH Saigonfix:

1. Thanh toán tại quầy giao dịch tại Công ty TNHH Saigonfix

Địa chỉ: 195/11/13 Phạm Văn Bạch, P. 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

2. Thanh toán qua hình thức chuyển khoản đến số tài khoản trung tâm

Đồng tiền: Việt Nam Đồng (VND)

3. Khách hàng có thể thanh toán trực tiếp cho nhân viên sửa chữa tại nhà sau khi nhân viên hoàn thành dịch vụ cho quý khách hàng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ: 

Địa chỉ: 195/11/13 Phạm Văn Bạch, P. 15, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0901 835 011 – 0936 176 399

Email: saigonfix.tnhh@gmail.com